คุณคิดอย่างไรกับการชุมนุมของคนเสื้อแดง ?

วันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2553

เปิดปมปริศนาที่มาทรัพย์สินของ ทักษิณ ชินวัตร

ข้อสงสัยในความร่ำรวยของทักษิณ ชินวัตร

ขณะนี้ มิได้อยู่ในวงจำกัดแค่คนไทย และในประเทศไทย คนทั้งโลกก็สงสัยว่าจริงๆ แล้ว อดีตนายกรัฐมนตรีประเทศไทย ที่ ชื่อ ทักษิณ ชินวัตร มีเงินทองมากมายมหาศาลขนาดไหนกันแน่ ? เพราะ ขนาดถูกอายัดทรัพย์ทั้งของตนเองและครอบครัว รวมกันกว่า 76,000 ล้านบาท แต่ ทักษิณ ก็ยังใช้ชีวิตแบบมหาเศรษฐีติดอันดับโลกทั้งๆ ที่ ทรัพย์สินเงินทองทั้งหมดที่ทักษิณ แจ้งต่อคณะกรรมการป.ป.ช. นั้น ถูกอายัดไว้ไม่สามารถนำไปใช้ได้แม้แต่บาทเดียว เป็นเวลากว่า 3 ปีแล้ว แต่ 3 ปีที่ผ่านมา ทักษิณ สามารถเดินทางไปได้ทุกประเทศทั่วโลก ที่อยากจะไป ด้วยเครื่องบินส่วนตัว พักโรงแรมชั้นหนึ่งคืนละหลายแสนบาท ไม่เพียงแต่ใช้ชีวิตอย่างหรูหรา แบบมหาเศรษฐีระดับโลกทักษิณ ยัง ทุ่มเงินกว่า 10,000 ล้านบาท ซื้อสโมสรฟุตบอลอาชีพ ในประเทศอังกฤษ และใช้เงินอีกเกือบ 500 ล้านบาท ซื้อคฤหาสน์หลังงามในอังกฤษให้ลูกสาวอยู่อย่างสุขสบาย ทั้งๆ ที่เงินทั้งหมดถูกอายัดไว้.!

เท่านั้นยังไม่พอ ที่ทักษิณ เพิ่งอวดความร่ำรวยของตัวเอง ก็คือจ่ายเงินซื้อเครื่องบินส่วนตัวอีก 1 ลำ ราคา 1,500 ล้านบาทจ้างฝรั่งเป็นกัปตัน และ แอร์โฮสเตสส่วนตัวด้วย ค่าจ้างเดือนละเกือบ 1 ล้านบาท ยังไม่นับรวมค่าจ้างเลขาสาว 3 คน และ รปภ.อีก 3 คนไม่มีใครอิจฉาความร่ำรวยของทักษิณ แต่เป็นความสงสัยมากกว่าว่าทักษิณ ไปทำอะไรมาจึงร่ำรวยมีเงินทองมากมาย ทั้งๆ ที่ถูกอายัดทรัพย์ ทั้งหมด และไปเอาเงินจากที่ไหนมาใช้เพราะตลอดเวลา 5 ปีที่เป็นนายกรัฐมนตรี ทักษิณบอกว่า ไม่ได้ทำ ธุรกิจ ประกอบอาชีพใดๆ เลยนอกจากทรัพย์สิน 76,000 ล้านบาทที่ถูกอายัดในประเทศไทย

ทักษิณ ยังถูกรัฐบาลอังกฤษอายัดทรัพย์ ไว้อีก 140,000 ล้านบาท !! ทักษิณ ไม่สามารถชี้แจงได้ว่าเอาเงิน 140,000 ล้าบาท มาจากไหนได้มาด้วยวิธีการอย่างไร และได้มาตั้งแต่เมื่อไรทักษิณ จึงถูกถอนวีซ่า ไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าประเทศอังกฤษอีกพูดง่ายๆ ก็คือ ทักษิณ เป็นบุคคลที่ประเทศอังกฤษไม่ต้อนรับ :) ทั้ง ๆที่ก่อนหน้านั้น ทักษิณ ได้รับอนุญาตให้ลี้ภัยอยู่ในอังกฤษ นานกว่า 1 ปี.

ทำไมท่าทีของรัฐบาลอังกฤษต่อทักษิณจึงเปลี่ยนไป ?เพราะ ทักษิณ มีพฤติกรรมไม่ต่างจากอาชญากรเศรษฐกิจรายใหญ่ของโลกที่ตอบไม่ได้ว่าได้เงินมาอย่างไร เพราะ ประเทศไทย กลับคืนสู่สภาพปกติ มีการปกครองระบอบประชาธิปไตย อันมีพระมหา กษัตริย์ทรงเป็นประมุขแล้วเพราะทักษิณ มีสถานะเป็น นักโทษหนีคุก หนีศาล ไม่ใช่ผู้ลี้ภัยทางการเมือง!

นอกจากจะไม่เป็นที่ปรารถนาของอังกฤษทักษิณยังถูกบังคับให้ขายหุ้นสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ซิตี้ออกจน หมด และถูกสโมสรลบชื่อออก จากทำเนียบประธานสโมสร ซึ่งไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ในวงการฟุตบอลอังกฤษทักษิณโจมตีรัฐบาลอังกฤษ ว่าถูกรัฐบาลไทยแทรกแซงจนไม่กล้าให้วีซ่า และปฏิเสธคำขอเข้าประเทศอังกฤษ ของเขา ในเวลาไล่เลี่ยกัน บริวารของทักษิณ ก็กล่าวหาว่าราชวงศ์ของไทย ร้องขอให้ ราชวงศ์อังกฤษ สั่งห้ามรัฐบาลอังกฤษ

ออกวีซ่าให้ทักษิณ การกล่าวหานี้ มีเป้าหมายให้เกิดผลกระทบต่อราชวงศ์ และสถาบันพระมหากษัตริย์ของไทยและ ราชวงศ์ของอังกฤษอย่างร้ายแรงในสายตาของชาวไทยและชาวโลก

วันนี้ ปัญหาของทักษิณ ไม่ได้อยู่เงิน 76,000 ล้านบาท ที่รัฐบาลไทยอายัด เพราะมีหลักฐานพอเชื่อได้ว่า มีที่มาจากการขายหุ้นซึ่งหากทักษิณไป พิสูจน์ในศาล ก็เชื่อว่าน่าจะได้คืนแต่เงินก้อน 140,000 ล้านบาทที่อังกฤษอายัดไว้ต่างหากที่เป็นปัญหาซึ่งทักษิณ ชี้แจงไม่ได้ว่ามีที่มาอย่างไรใช่ เงินของคนไทย ที่ถูกยักย้ายถ่ายเทออกไปจากประเทศไทย หรือ ไม่ ?เป็น เรื่องผิดปกติอย่างมาก ที่คนต่างชาติคนหนึ่งมาอาศัยอยู่ในอังกฤษปีเศษ จะทำธุรกิจได้กำไร มีเงินทองกองอยู่ในอังกฤษ มากกว่า 140,000 ล้านบาทหากไม่โกง หรือ กอบโกยมาจากประเทศอื่น

เรื่องแบบนี้ จะเกิดขึ้นได้อย่างไร ?

ทักษิณ ถูกต้อนจนมุมคาจอโทรทัศน์ ขณะเป็นนายกรัฐมนตรีจนต้องสารภาพว่า เขาทำธุรกิจอยู่บนเกาะบริติชเวอร์จิ้นซึ่งเป็นแหล่ง ฟอกเงิน ที่ใหญ่ที่สุดในโลก* เป็นไปได้ไหม ที่เงินจำนวน 140,000 ล้านบาทนี้ ถูกส่งออกจากประเทศไทยไปฟอกที่เกาะบริติชเวอร์จิ้น ? แล้วถูกนำไปซุกซ่อนไว้ในอังกฤษ ในชื่ออื่นที่ไม่ใช่ ทักษิณ ชินวัตร ในขณะที่ทำหน้าที่เป็นนายกรัฐมนตรีของประเทศไทย ก่อนจะเกิดการรัฐประหาร 19 กันยายน 2549

วันนี้ สิ่งที่ ทักษิณ ต้องทำ ก่อนที่จะคิดกลับมาเป็นนายกรัฐมนตรีมีอำนาจเหนือประเทศไทย อย่างที่พูดอยู่ทุกวัน ฝันอยู่ทุกคืน ก็คือ ชี้แจงให้ประชาชน ทราบ 4 เรื่อง ดังนี้

1. เงินที่งอกขึ้นมาเกือบ 50,000 ล้านบาท ก่อนที่จะเข้ามาทำงานการเมือง ซึ่งแจ้งไว้กับป.ป.ช. ว่ามีอยู่ 25,000 ล้านบาท มาจากที่ไหน ?

2. เงินจำนวน 140,000 ล้านบาท ที่รัฐบาลอังกฤษ อายัดไว้มีที่มาอย่างไร ?

3. เงินมากกว่า 10,000 ล้านบาท ที่ใช้ลงทุนและซื้อทรัพย์สินในช่วง 3 ปีที่ผ่านมานั้น เอามาจากที่ไหน ?

4. เงิน 20,000 ล้านบาท หรือราว 500 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

ที่ ทักษิณ บอกกับนักข่าวว่ามีเหลือติดตัวอยู่เท่านี้เพื่อใช้เป็นค่าใช้ จ่ายในชีวิตประจำวัน ได้มาอย่างไร ?หากตอบคำถาม 4 ข้อนี้ไม่ได้ ก็ป่วยการที่จะคิดฝันถึงวันจะกลับมาเป็นผู้มีอำนาจเหนือประเทศ ไทยอีกครั้งเพราะวันนี้คน ไทยส่วนใหญ่ ตาสว่างแล้ว: D ตาสว่างพอที่จะมองเห็นว่า ทักษิณ วางแผนปลุกระดมคนเสื้อแดงก่อความไม่สงบในประเทศไทย แล้วใช้เป็นเงื่อนไขบีบบังคับให้รัฐบาลต้องคืนเงิน 76,000 ล้านบาทที่อายัดไว้โดยไม่ต้อง ผ่านกระบวนการพิสูจน์ที่มาของเงินในศาล! เปรียบกันง่ายๆ วันนี้ทักษิณจับประเทศไทย และประชาชนเป็นตัวประกันข่มขู่ให้คืนเงิน 76,000 ล้านบาทคืนหากไม่ทำตามที่เขาต้องการ...ประเทศไทยต้องฉิบหาย …. คนไทยต้องล่มจม!

เมื่อข้าอยู่ไม่ได้ ก็อย่าหวังว่าใคร หน้าไหน จะอยู่อย่างสงบนี่คือ ประกาศิตของทักษิณ ก่อนเคลื่อนพลใหญ่ 8 เมษายน นี้ คำถามก็คือ คนไทยส่วนใหญ่ จะยอมให้ทักษิณ และ สมุนกระทำ ทารุณกรรมต่อประเทศไทย หรือไม่ ?

๑ เมษายน ๒๕๕๒ แฉแผน ทักษิณ ใช้คนเสื้อแดง บังคับ ในหลวง นิรโทษกรรม * มีคำถามมากมายบนหน้าหนังสือพิมพ์ว่า

ทักษิณ ชินวัตร สู้กับใคร ? และ สู้เพื่อใคร ?

ใครได้ประโยชน์บนการต่อสู้ของทักษิณ ?

ประชาชน ได้อะไร และ ประเทศชาติ ได้อะไร ?

การด่ากราด กล่าวหาองคมนตรี เป็นคณะเผด็จการ ทำลายประเทศ ทำ ร้ายประชาชน โค่นล้มประชาธิปไตย เป็นการตีวัวกระทบคราด ใช่หรือไม่ ?

หาก องคมนตรี คือ วัว แล้ว ใคร คือ คราด ?

???? คือ คราด ที่ ทักษิณ ต้องการให้ได้รับผลกระทบใช่หรือไม่ ? ทักษิณ ยังจงรักภักดี ต่อในหลวงของเราจริงหรือ ?

เรื่อง ราวที่ทักษิณ เปิดเผยกับประชาชน บนเวทีคนเสื้อแดงเป็นเรื่องเก่าที่เกิดขึ้นมานาน 3 ปี แล้ว และ ทักษิณ รู้เหตุการณ์เหล่านี้ทั้งหมดมาแต่ต้น แต่ไม่เคยนำมาพูด ไม่เคยบอกให้ประชาชนฟัง เพราะอะไร ทำไมทักษิณ จึงเก็บเงียบมานานถึง 3 ปี ทำไมจึงเพิ่งจะมาแฉ ความเลวร้ายขององคมนตรี ในสายตาทักษิณ และคนเสื้อแดง ในวันนี้ ? เพราะ การเจรจาต่อรองกับ ป๋าเปรม ไม่สำเร็จ นั่นเอง.!

ทักษิณ ส่ง พจมาน ชินวัตร มาขอโทษป๋าเปรมและ ขอให้ป๋าเปรม ช่วยเจรจาคมช.. ให้ได้กลับเมืองไทยทักษิณ ยกมือไหว้ขอโทษป๋าเปรม ในงานศพแม่ อนุพงษ์ เผ่าจินดาทักษิณ ไปพบ ปีย์ มาลากุล 1 ครั้ง และส่ง พจมาน ไปพบอีก 2 ครั้ง ที่บ้านสุขุมวิท ซึ่งเป็นบ้านหลังเดียวกันกับที่ทักษิณ อ้างว่าเป็นสถานที่วางแผนก่อรัฐประหาร 19 กันยายน 254ทักษิณ โทรศัพท์เคลียร์กับ สนธิ บุญยรัตกลิน ปรับความเข้าใจ เป็นพี่น้องกัน หลังยึดอำนาจคนทั้งหมดที่ ทักษิณ ไปพบและเจรจา เพื่อยุติปัญหา และความผิดเป็นคนกลุ่มเดียวกับที่ทักษิณ อ้างว่าเป็นผู้ก่อการยึดอำนาจ ทำลายประชาธิปไตย.!นี่หรือคือ พฤติกรรมของนักต่อสู้เพื่อประชาธิปไตย ? การแอบเจรจา คบหาสมาคมกับผู้ก่อการรัฐประหารย่อมไม่ใช่วิสัยของผู้รักประชาธิปไตย อย่างแน่นอน จริงหรือไม่? ที่ผ่านมา ทักษิณ ไม่พูดเรื่องเหล่านี้ เพราะเจรจากันอยู่ แต่ไม่มีใครกล้าฝ่าฝืนกฎหมาย ช่วยแก้ไขความผิด ให้ถูกต้องได้ทักษิณ จึงโกรธแค้น และ ออกมา ฉะ แฉ ฉาว ทุกคนที่ไม่ทำตามในสิ่งที่เขาร้องขอ และ ข่มขู่ เหมือนกับจะรู้ชะตากรรมล่วงหน้า แต่แท้จริงแล้ว เป็นเพราะทักษิณ รู้ดีว่าบทลงโทษของการกระทำในอดีตที่ผ่านมา คืออะไร ?

ทักษิณ จึงอาศัยจังหวะที่ศาลอนุญาตให้เดินทางออกนอกประเทศไปร่วมชมพิธีเปิดโอ ลิมปิกส์ ที่ประเทศจีน แล้วก็ไม่เดินทางกลับมาประเทศไทยอีกเลย จึงกลายเป็นผู้ต้องหาหนีหมายศาลเมื่อศาลตัดสินว่ามีความผิดทักษิณ จึงมีสภาพเป็น นักโทษหนีคุก ทันทีหลังจากถูกศาลตัดสินจำคุก 2 ปี ทักษิณ กลับบอกว่าศาลไม่เป็นธรรมไม่ให้โอกาส

6 ความคิดเห็น:

  1. หามาได้เยอะขนาดนี้
    ใช้ได้กี่ชั่วโครตละเนี้ย

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ3 เมษายน 2553 เวลา 23:20

    my suggesion to PM_Abhisit that possible or not if the civil court to confiscate 4.6 thousand mb. from mr. taksin your have the right to divided this money to give spread back to all 65 million thai population for each family per one mb in cash. so i think our thai population will happy and will support to you although the red shirt people do not wanted to take this money never mind and you can know that how many red shirts amount to have in your government now. did you get my opinion or not? thank you in advance.

    ตอบลบ
  3. ทักษิณเขาเก่ง...เก่งที่สามารถทำเรื่องเลวร้ายได้อย่างแนบเนียนและไร้ความกระดากอาย ผมว่าเขาต้องป่วย ป่วยมากด้วยครับป่วยทางความคิดและความโลภเข้าสิง การทำเพื่อตัวเองเขาถนัดแต่ทำเพื่อชาติและประชนชนเขาไม่ทำเด็ดขาดหากเขาไม่ได้ประโยชน์ครับ.

    ตอบลบ
  4. ทักษิณเขาเก่ง...เก่งที่สามารถทำเรื่องเลวร้ายได้อย่างแนบเนียนและไร้ความกระดากอาย ผมว่าเขาต้องป่วย ป่วยมากด้วยครับป่วยทางความคิดและความโลภเข้าสิง การทำเพื่อตัวเองเขาถนัดแต่ทำเพื่อชาติและประชนชนเขาไม่ทำเด็ดขาดหากเขาไม่ได้ประโยชน์ครับ.

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ12 ตุลาคม 2556 เวลา 22:55

    ไอ้เหี้ย พวกมึงเคยตายป่าววะ

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ29 พฤษภาคม 2557 เวลา 07:59

    เกิดแล้วใช้ ใช้แล้วตายอีกเป็นสิบหนมันก็ยังไม่หมดทำไมมันถึงทำกับประเทศและพี่น้องเราอย่างนี้มันไม่รู้สึกบ้างเลยหรือว่าชั่วร้ายที่สุด สงสัยเงินหลายหมืื่นแสนล้านๆมันคงโกงประเทศและเงินของพี่น้องชาวไทยสยามทั้งนั้น คนแบบนี้ไม่หน้าจะเกิดมาเป็นมนุษย์อีกทุกๆหมื่นชาติ สาธุๆๆๆๆๆ

    ตอบลบ

กรุณาแสดงความเห็นด้วยถ้อยคำที่สุภาพ